Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Hội thảo về nhà mặt tiền quản lý nhãn hiệu của người chế tạo cao cấp và tổ chức sự kiện

Hội thảo về nhà mặt tiền quản lý nhãn hiệu của người chế tạo cao cấp và tổ chức sự kiện
sự kiện do G’Connect Hospitality Education tổ chức sẽ mang đến cho người tham dự phổ thông thông tin có ích về tuyển nhân viên phát tờ rơi tphcm quản lý nhãn hiệu của người chế tạo cao cấp & tổ chức buổi lễ.
các chuyên gia về môi trường việc làm and các phần mềm học, thực tập hưởng lương Ở những đất nước hàng đầu như Thụy Sĩ, Anh quốc, Mỹ, Tây Ban Nha sẽ chia sẻ những kiến thức mê hoặc đến người tham dự. phần mềm tổ chức Tại 2 địa điểm:

Ở Hà Nội: từ 14h30 đến 17h30, ngày 15/10 Ở Khách sạn Hotel de L’Opéra Hanoi, 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm (phòng Salon Rameau - tầng 1).

Tại TP ​HCM: từ 8h30 tới 11h30, chủ nhật ngày 16/10 Ở Khách sạn The Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận một (phòng Meeting 1-2, tầng 8).
Đánh giá Phát tờ rơi giá trị rẻ - thấp theo đúng nghĩa
buổi lễ có sự tham dự của đại diện Học viện Glion - Top 3 trường đào tạo quản trị dùng cho hàng đầu cuộc sống (TNS 2013) cùng phong phú diễn fake khác. Ở Thành Phố Hồ Chí Minh, chị Hami Trần mang 10 năm từng trải trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cao cấp sẽ tham dự dự kiện. đang chị giữ chức vụ trưởng phòng buôn bán Ở Leflair Vietnam, một trong nhận phát tờ rơi tphcm những trang buôn bán điện tử nhãn hàng cao cấp bậc nhất VN. Tại TP Hà Nội, phần mềm với sự dự vào của chị Nguyễn Nhật giảm, cựu du học sinh MBA của Học viện Glion Thụy Sĩ, trợ lý tổng giám đốc của chuỗi khách sạn Nhật hạ


Để chất lượng cao giao lưu, chương trình sẽ dừng số lượng khách mời. Đăng ký tham dự sau đây.

polyad
Theo số liệu thống kê lên tiếng của các thương hiệu hạng sang thế giới 2014, người mua đã chi phí 1.000 USD cho yếu tố chọn tậu hàng công nghệ cao and thế giới đã nâng cao 300% về tốc độ tăng trưởng trong suốt 20 năm qua.
Là 1 phần trong nghành chuyên dụng cho người trải nghiệm (Hospitality), quản lý nhãn hiệu cao cấp (Luxury Management) và quản lý sự kiện (Event Management) đang trở nên các ngành nghề hấp​ dẫn trong những năm vừa qua mang mức lấy nhập cao đi cùng với môi trường công việc năng động, tinh tế và hơn thế nữa là cơ hội làm việc có tầng lớp thượng lưu của xã hội.

Ngành quản lý nhãn hàng cao cấp xuất hiện những chuyên gia hàng đầu trong dịch vụ quản lý, tìm kiếm and giới thiệu sản phẩm công nghệ đến người dùng tiềm năng trong phong phú nghành như bắt mắt, chuyên dụng cho làm cho chất lượng tốt, công trình nghệ thuật và mỹ phẩm cho đến các thứ sử dụng như ôtô, thiết bị di động cao cấp. Ngành nghề này ngày  càng được nhấn mạnh, đặc thù Ở châu Âu and khu vực châu Á sở hữu đa dạng tỷ phú thay đổi nổi. nhiều loại sinh cục ra trường bây giờ công việc cho các nhãn hàng nổi danh như Louis Vuitton, Vogue, Hermès, Rolls-Royce và các thương hiệu cao cấp khác.Chuyên treo băng rôn - treo phướn trọn gói

Trong khi đấy, ngành quản lý buổi lễ đào tạo các chuyên gia trong công việc tổ chức và quản lý buổi lễ nhiều năm kinh nghiệm, định hướng chuyên sâu cho người làm cho buổi lễ trong nghành tiếp thị, kích hoạt thương hiệu, những buổi lễ về văn hóa, thể thao, Du Lịch, hội nghị triển lãm. Trong ấy sở hữu lan rộng sự kiện tính năng hot như thế vận hội Olympic, Hoa hậu Hoàn Vũ hay Hội nghị thượng độc đáo ASEAN.

polyad
Học viện Glion đoạt danh hiệu trường đào tạo rẻ nhất Tại Buổi trao giải thưởng ngành quản trị khách sạn, Du Lịch & buổi lễ toàn thị trường (Worldwide Hospitality Awards 2015).
Điểm tính năng hot lúc du học Thụy Sĩ Tại Học viện Glion là sự kết hợp giữa kiến thức ngành dịch vụ người sử dụng and chuyên ngành quản trị thương hiệu cao cấp, tổ chức sự kiện. Sinh viên được thực tập hưởng lương tối thiểu 48 triệu VND 1 tháng Tại ít nhất 2 học kỳ của bậc cử nhân. quanh đó ra, sinh cục được phép mua học chuyển tiếp giữa Thụy Sĩ, Anh quốc, Mỹ, Tây Ban Nha - các non sông hàng đầu trong ngành phục vụ cao cấp.

Ở nước ta, G’Connect Hospitality Education là văn phòng đại diện của Học viện Glion. nơi tập trung chuyên thêm vào chuyên dụng cho hỗ trợ hướng nghiệp, du học chuyên biệt trong lĩnh vực quản trị khách sạn, Du Lịch và chuyên dụng cho người trải nghiệm. Đội công ty cung cấp pg ngũ nhân viên ko chỉ am hiểu ngầm về những phần mềm đào tạo, công đoạn nhập học, xin thị thực (Visa), nhưng còn được xẻ sung kinh nghiệm trong nghành khách sạn & Du Lịch để chắc hẳn mang ra các lời khuyên trọng yếu cho người tiêu dùng sinh cục VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét