Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Đánh giá Chiêu độc: Dán tiền lên tờ rơi để gây chú ý

Mỗi tờ rơi đều dán kèm thêm 1 tờ tiền mệnh giá 1 NDT (khoảng 3,5 nghìn VNĐ), nhờ đó mà 3.000 tờ rơi đã “bốc hơi” một phương pháp mau chóng.




bí quyết đây ít ngày, trên đường phố Hán Khẩu, Vũ Hán, Tàu, 1 người đàn ông trong y phục áo giáp được ghép từ các tờ quảng bá đứng phát tờ rơi thông báo tuyển dụng đã tạo buộc phải một cảnh tượng hỗn loạn.


Thời lời san sớt của người dân sắp khu vực đấy, thường các người phát tờ rơi thường bị các người qua đường lờ đi, bắt buộc đó là lần trước tiên trong đời họ được thấy một người phát tờ rơi lại được đa dạng người dân chào đón tới vậy. nguyên nhân là do trên mỗi tờ rơi đều được dán thêm 1 tờ tiền với mệnh giá 1 NDT (khoảng 3.500 VNĐ).

Chiêu thức phát tờ rơi siêu độc này rất hiệu quả, giúp người đàn ông mặc áo giáp không tốn phổ biến công sức mà có thể phát sạch đống tờ rơi.

sản phẩm trăm người đã chen chúc, xô đẩy, tranh cướp nhau để giành dành những tờ rơi sở hữu dán tiền và 3.000 tờ rơi được “bốc hơi” chỉ trong vài phút. nhưng, mang ko ít người tranh cướp tờ rơi chỉ để xé thu tờ tiền dán kèm, sau ấy vứt ngay tờ quảng cáo đấy xuống đất mà chẳng hề đọc qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét